KNOWING
AND LEARNING METHODS - GENERAL INFORMATION
Learning
is a life long process. During learning anything, if any doubts and questions
come, we have to ask those for 100 % correct, good, methodly, true, clear, complete,
depth and universal understanding, we shouldn’t hesitate in it. We have to ask
always ourselves ‘why’ and ‘how’ questions when knowing and learning anything,
then only we will be clear in that.
During
the knowing process, we have to think, analyze, discuss, and record the records
of the information, details, news, evidence, proof and data for the future
references. We have to keep the sources and references; we get during learning,
safely for the future references in all formats. We have to handle, manage and
control these in all mediums and formats. Emotional intelligence is important
during the learning process.
INFORMATION
/ WORK KNOWING, LEARNING AND DOING METHOD - PROCEDURE
Know
these logical concepts when knowing and learning anything. We know, learn and
work by the following method.
We
know, learn and work by the following logical concepts, theory and methods.
Keep these in mind when knowing and learning anything.
1. We do this, so it
happens, we have to do this or not to do this.
2. If we do this, it will happen,
we have to do this or not to do this.
3. We did this, so it happened,
we had / have to do this or not to do this. @ for reference.
INFORMATION,
ACTIVITY (WORK) KNOWING AND DOING METHOD
To
know, learn and do the information, details, news, work, we have to know and understand
it 100 % correctly, good, methodly, truly, clearly, completely, fully, properly,
depthly and universally; we have to believe, accept, follow and be sure of it.
If
we know and learn anything by duty, it won’t record and register in our mind. When
we recall it later, it won’t come. If you know and learn with interest, involvement
and likeness, you can do it well and get it done.
TRAINEE
(LEARNER) & TRAINER (TEACHER)
A
trainee person (learner) who knew - learned, doing and going to do an
information - activity (work), he has to / must know and be able of listening,
doing and showing it.
A
trainer person (teacher) has to / must know and be able of telling, doing -
showing and doing, showing - telling, what he knew and learnt the information -
activity (work).
WORK
- TRAINING & GETTING TRAINING
If a
person in the field does a job, shows and tells it., we know, understand,
believe, accept, follow (doing and seeing) it and it is recorded as information
in our mind. When we recall and retrieve it, we can remember it; we can do and complete
the work correctly, methodly, properly, efficiently, safely and get it done.
SCIENCE
- CONCEPTS & THEORIES
Science
is nothing but seeing, listening, doing, thinking, knowing, understanding,
believing, accepting, following, recording information (conceptual theory) in
mind brain and retrieving it when needed and applying.
Joining
and separating activities of materials with its need and requirements are also
known as science. These materials decide what equipments to be used. Location,
time duration, parameters and situation are made by the materials, equipments
and work activities. ‘Why’ decides ‘what’ and ‘what’ decides ‘how’.
QUOTES
ABOUT LEARNING PROCESSES
1. Progress through
knowledge power in life.
2. Mistakes and experiences
are the best lessons and teachers in life. Your best teacher is your last
mistake.
3. A person who never made a
mistake never tried anything new. Mistakes are proof that you are trying.
***
தெரிந்துகொள்ளும்
மற்றும் கற்றல் முறைகள் - பொதுத் தகவல்
கற்றல்
ஒரு வாழ்நாள் செயல்முறை ஆகும். எதையும் கற்கும் போது, ஏதேனும் சந்தேகங்கள் மற்றும்
கேள்விகள் வந்தால், அவைகளை 100% சரியான, நல்ல, முறையான, உண்மையான, தெளிவான, முழுமையான,
ஆழமான மற்றும் உலகளாவிய புரிதலுக்காக கேட்டு தெரிந்து, புரிந்து தெளிய வேண்டும், அதில்
நாம் தயங்கக்கூடாது. எதையும் அறியும்போதும், கற்றுக்கொள்ளும்போதும் ‘ஏன்’, ‘எப்படி’
என்ற கேள்விகளை நாம் எப்போதும் கேட்டுக்கொள்ள வேண்டும், அப்போதுதான் அதில் தெளிவு பெறுவோம்.
அறியும்
செயல்பாட்டின் போது, எதிர்கால குறிப்புகளுக்கான தகவல், விவரங்கள், செய்திகள், சான்றுகள்,
ஆதாரம் மற்றும் தரவுகளின் பதிவுகளை நாம் சிந்திக்கவும், பகுப்பாய்வு செய்யவும், விவாதிக்கவும்
மற்றும் பதிவு செய்யவும் வேண்டும். நாம் ஆதாரங்களையும் குறிப்புகளையும் வைத்திருக்க
வேண்டும்; கற்றலின் போது நமக்கு கிடைக்கப்பெறும் ஆதாரங்களையும் குறிப்புகளையும், அனைத்து
வடிவங்களிலும் எதிர்கால குறிப்புகளுக்குப் பாதுகாப்பாகப் வைத்திருக்க வேண்டும். மேலும்
இவைகளை எல்லா ஊடகங்களிலும் வடிவங்களிலும் நாம்
கையாண்டு, நிர்வகித்து, கட்டுப்படுத்த வேண்டும். கற்றல் செயல்பாட்டின் போது
உணர்ச்சி நுண்ணறிவு முக்கியமானது.
தகவல் / வேலை தெரிந்து, கற்றல்
மற்றும் செய்யும் முறை - செயல்முறை
எதையும்
அறியும் போதும் மற்றும் கற்கும் போதும் இந்த தர்க்கரீதியான கருத்துகளை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
பின்வரும் முறையின் மூலம் நாம் அறிகிறோம், கற்றுக்கொள்கிறோம் மற்றும் வேலை செய்கிறோம்.
பின்வரும்
தர்க்கரீதியான கருத்துக்கள், கோட்பாடுகள் மற்றும் முறைகள் மூலம் நாம் அறிகிறோம், கற்றுக்கொள்கிறோம்
மற்றும் வேலை செய்கிறோம். எதையும் அறியும் போதும், கற்கும் போதும் இவற்றை மனதில் கொள்ளுங்கள்.
1. நாம் இதைச் செய்கிறோம்,
அதனால் இது நடக்கிறது, இதைச் செய்ய வேண்டும் அல்லது இதைச் செய்யக்கூடாது.
2. நாம் இதை செய்தால் இது நடக்கும், இதை செய்ய வேண்டும் அல்லது இதை செய்யக்கூடாது.
3. நாம் இதைச் செய்தோம்,
அதனால் நாங்கள் நாம் இதைச் செய்திருக்க வேண்டும் / செய்ய வேண்டும் அல்லது இதைச் செய்திருக்க
கூடாது / செய்யக்கூடாது @ குறிப்பு.
அறிவியல்
கருத்துக்கள் மற்றும் கோட்பாடுகள்
அறிவியல்
என்பது தகவல்களை பார்த்து, கேட்டு, செய்து, சிந்தித்து, அறிந்து, புரிந்துகொண்டு, நம்பி,
ஏற்றுக்கொண்டு, பின்பற்றி, மன மூளையில் தகவல்களை (கருத்து கோட்பாடுகள்) பதிவு செய்வது
மற்றும் தேவையின்போது அவற்றை நினைவுக்கு மீட்டெடுத்து செய்தல் ஆகும்.
பொருட்களை
அதன் தேவைகளுடன் சேர்ப்பது மற்றும் பிரிப்பது அறிவியல் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இந்த
பொருட்கள் எந்த உபகரணங்களைப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை தீர்மானிக்கின்றன. இடம், நேரம்,
அளவுருக்கள் மற்றும் சூழ்நிலை ஆகியவை பொருட்கள், உபகரணங்கள் மற்றும் வேலை நடவடிக்கைகளால்
செய்யப்படுகின்றன. ‘ஏன்’ என்பது ‘என்ன’ என்றும், ‘என்ன’ என்பது ‘எப்படி’ என்பதையும்
தீர்மானிக்கிறது.
கற்றல்
செயல்முறைகள் பற்றிய மேற்கோள்கள்
1. வாழ்க்கையில் அறிவு சக்தி
மூலம் முன்னேற்றம்.
2. தவறுகளும் அனுபவங்களும்
வாழ்க்கையில் சிறந்த பாடங்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள். உங்கள் சிறந்த ஆசிரியர் உங்கள்
கடைசி தவறு.
3. ஒரு போதும் தவறு செய்யாதவர்
புதிதாக எதையும் முயற்சித்ததில்லை. நீங்கள் முயற்சி செய்கிறீர்கள் என்பதற்கு தவறுகளே
சான்று.
தகவல்,
செயலை (வேலை) தெரிந்துகொண்டு, செய்வதற்கான முறை
ஒரு
தகவல், விபரம், செய்தி, விஷயத்தை தெரிந்துகொள்ள / வேலையை தெரிந்து, கற்றுக்கொண்டு,
செய்ய.. அதை சரியாக (உண்மைத்தன்மை) முறையாக, நன்றாகத் தெளிவாக, 100 % முழுதாக தெரிந்துகொள்ளவேண்டும்.,
அதை நம்பி, ஏற்றுக்கொண்டு, கடைபிடிக்கவேண்டும், அதில் உறுதியாக இருக்கவேண்டும்.
எந்த
ஒரு விஷயத்தையும் கடமைக்கு தெரிந்துகொண்டால், அது நம் மனதில் பதிவாகாது. பின்னால் அதை
நினைவுபடுத்தும்போது வராது. ஒரு விஷயத்தை ஆர்வம், ஈடுபாட்டோடு, பிடித்து, ரசித்து,
தெரிந்துகொண்டு, கற்றுக்கொண்டால் அதை நன்றாக செய்ய முடியும், செய்து முடிக்கலாம்.
கற்றுக்கொள்பவன்
(மாணவன்) - கற்பிப்பவன் (ஆசிரியர்)
ஒரு
தகவல், செயலை (வேலை) தெரிந்து, கற்றுக்கொண்டவன், கற்றுக்கொள்பவன், கற்றுக்கொள்ளப்போகிறவன்,
அதை கேட்டு, செய்து பார்த்தோ, செய்து பார்த்து சொல்லவோ தெரியவேண்டும், முடியவேண்டும்.
ஒரு
கற்பிப்பவனுக்கு (ஆசிரியர்) தான் தெரிந்து
கற்றுக்கொண்ட தகவல், செயலை (வேலை) சொல்லி செய்து காட்டவோ, செய்து காட்டி சொல்லவோத்
தெரியவேண்டும், முடியவேண்டும்.
வேலை - பயிற்றுவித்தல், பயிற்சி
எடுத்தல்
களத்தில்
ஒரு ஆள், ஒரு வேலையை செய்து காட்டி, சொன்னால்.. நமக்கு அது தெரிந்து, புரிந்து, அதை
நம்பி, ஏற்றுக்கொண்டு, பின்பற்றி (செய்து பார்ப்பது), நம் மனதில் தகவலாக பதிவாகும்.
அதை நினைவுப்படுத்தி, மீட்டெடுக்கும்பொழுது நம் நினைவுக்கு வரும், நம்மால் வேலையை சரியாக,
முறையாக, திறமையாக, பாதுகாப்பாக, செய்து முடிக்க முடியும், முடிக்கலாம்.
****
Nice information you can see more Here
ReplyDelete